Nghiên cứu các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của các chương trình du lịch tại Công ty TNHH Dịch vụ và du lịch Lữ hành mai Linh - CN Du lịch Tại Đà Nẵng
Số trang:
115 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng dịch vụ của các chương trình du lịch tại Công ty TNHH Dịch vụ và du lịch Lữ hành mai Linh - CN Du lịch Tại Đà Nẵng; Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của các chương trình du lịch tại Công ty TNHH Dịch vụ và du lịch Lữ hành mai Linh - CN Du lịch Tại Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online