Nghiên cứu các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của các chương trình du lịch tại Công ty TNHH Dịch vụ và du lịch Lữ hành mai Linh - CN Du lịch Tại Đà Nẵng
Số trang:
115 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng dịch vụ của các chương trình du lịch tại Công ty TNHH Dịch vụ và du lịch Lữ hành mai Linh - CN Du lịch Tại Đà Nẵng; Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của các chương trình du lịch tại Công ty TNHH Dịch vụ và du lịch Lữ hành mai Linh - CN Du lịch Tại Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi