Nghiên cứu các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của các chương trình du lịch tại Công ty TNHH Dịch vụ và du lịch Lữ hành mai Linh - CN Du lịch Tại Đà Nẵng
Số trang:
115 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng dịch vụ của các chương trình du lịch tại Công ty TNHH Dịch vụ và du lịch Lữ hành mai Linh - CN Du lịch Tại Đà Nẵng; Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của các chương trình du lịch tại Công ty TNHH Dịch vụ và du lịch Lữ hành mai Linh - CN Du lịch Tại Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





