CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chính sách marketing mix nhằm thu hút thị trường khách du lịch Nhật Bản tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours Đà Nẵng đến năm 2020

Tác giả: Phan Thị Nguyệt Hằng

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Xa Doãn Hồng Thủy

Số trang: 103 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luaanjThuwcj trạng hoạt động kinh doanh và công tác marketing mix nhằm thu hút thị trường khách du lịch Nhật Bản tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours Đà Nẵng; Giải pháp nhằm nâng cao chính sách marketing mix nhằm thu hút thị trường khách du lịch Nhật Bản tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours Đà Nẵng đến năm 2020.

Luận văn liên quan