Tìm hiểu chính sách " bán sỉ" Tour ghép nội địa Miền Trung tại Công ty Cổ phần Du lịch Việt nam Vitours
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nội địa
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Phân tích thực trạng " bán sỉ" Tour ghép nội địa Miền Trung tại Công ty Cổ phần Du lịch Việt nam Vitours; Giải pháp hoàn thiện chính sách " bán sỉ" Tour ghép nội địa Miền Trung tại Công ty Cổ phần Du lịch Việt nam Vitours.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An