Áp dụng tháp nhu cầu Maslow trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ ăn uống theo định hướng khách hàng tại Connection Bar thuộc Crowne Plaza Đà Nẵng
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh ăn uống và mức độ đáp ứng nhu cầu của Connection Bar thuộc Crowne Plaza Đà Nẵng; Đề xuất định hướng cải thiện chất lượng dịch vụ ăn uống theo định hướng khách hàng tại Connection Bar thuộc Crowne Plaza Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung