Nghiên cứu mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ của Bộ phận Lễ tân của khách sạn Hàn Quốc tại Khu nghỉ dưỡng và Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng
Số trang:
109 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Lễ tân
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng về mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ của Bộ phận Lễ tân của khách sạn Hàn Quốc tại Khu nghỉ dưỡng và Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng; Một số giải pháp góp phần nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của Bộ phận Lễ tân của khách sạn Hàn Quốc tại Khu nghỉ dưỡng và Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty TNHH MTV thương mại và dịch vụ du lịch Non Nước Việt
- Financial performance analysis of Non Nuoc Viet tourism service and trading company limited
- An analysis of the suggested translation of chapters 9,10 and 11 from the book “101 essays that will change the way you think” by Brianna Wiest, 2017