Thực trạng và giải pháp thu hút khách đến nhà hàng tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Dịch vụ nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận chung về khách du lịch và các giải pháp thu hút khách đến nhà hàng tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas; Thực trạng tình hình thu hút khách đến nhà hàng tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas; Giải pháp thu hút khách đến nhà hàng tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi