Phân tích chuỗi giá trị về chất lượng dịch vụ lễ tân tại khách sạn Biển Vàng Đà Nẵng
Số trang:
73 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Lễ tân
&
Chuỗi giá trị
Tóm tắt:
Cơ sở lí luận của các vấn đề cần nghiên cứu; Phân tích chuỗi giá trị về chất lượng dịch vụ lễ tân tại khách sạn Biển Vàng Đà Nẵng; Phân tích ma trận SWOT và một số kiến nghị tăng khả năng cạnh tranh tại khách sạn Biển Vàng Đà Nẵng.