Nhận diện và xử lý khủng hoảng truyền thông từ lý luận đến thực tiễn
Số trang:
60 tr.
Chuyên ngành:
Truyền thông Đa phương tiện
Mã phân loại:
070
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Báo chí
&
Truyền thông Xã hội
Tóm tắt:
Một số vấn đề lý luận về khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam. Phân tích, đánh giá khủng hoảng truyền thông trong nước và nước ngoài qua cách xử lý khủng hoảng truyền thông trong một vài vụ điển hình. Các nguyên tắc cơ bản để xử lí khủng hoảng truyền thông và một số đề xuất giải pháp.
Luận văn liên quan
- Chân dung người dân Việt Nam trong tục ngữ
- Quan hệ Việt Nam - Campuchia - Nghiên cứu trường hợp giải quyết tranh chấp vùng nước lịch sử
- Quan hệ thương mại - đầu tư giữa Việt Nam và nhật bản trong khuôn khổ đối tác chiến lược
- Chiến lược ngoại giao địa phương - Nghiên cứu trương hợp thành phố Đà Nẵng (Giai đoạn 1997-2023)
- Hợp tác kinh tế Ấn Độ - Việt Nam trong thập niên thứ hai của thế kỷ XXI