Nhận diện và xử lý khủng hoảng truyền thông từ lý luận đến thực tiễn
Số trang:
60 tr.
Chuyên ngành:
Truyền thông Đa phương tiện
Mã phân loại:
070
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Báo chí
&
Truyền thông Xã hội
Tóm tắt:
Một số vấn đề lý luận về khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam. Phân tích, đánh giá khủng hoảng truyền thông trong nước và nước ngoài qua cách xử lý khủng hoảng truyền thông trong một vài vụ điển hình. Các nguyên tắc cơ bản để xử lí khủng hoảng truyền thông và một số đề xuất giải pháp.
Luận văn liên quan
- Quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam – Brunei (2019 – 2022)
- Quan hệ mậu dịch – đầu tư giữa Việt Nam và EU giai đoạn 2015 – 2021
- Quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Anh từ năm 2010 đến năm 2022
- Quan hệ hợp tác giữa tỉnh Quảng Nam (Việt Nam) với tỉnh Sê Kông (Lào) giai đoạn từ năm 2000 đến nay
- Quan hệ an ninh quốc phòng giữa Philippines và Trung Quốc (2010 - 2022)