Nhận diện và xử lý khủng hoảng truyền thông từ lý luận đến thực tiễn
Số trang:
60 tr.
Chuyên ngành:
Truyền thông Đa phương tiện
Mã phân loại:
070
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Báo chí
&
Truyền thông Xã hội
Tóm tắt:
Một số vấn đề lý luận về khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam. Phân tích, đánh giá khủng hoảng truyền thông trong nước và nước ngoài qua cách xử lý khủng hoảng truyền thông trong một vài vụ điển hình. Các nguyên tắc cơ bản để xử lí khủng hoảng truyền thông và một số đề xuất giải pháp.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam