Nhận diện và xử lý khủng hoảng truyền thông từ lý luận đến thực tiễn
Số trang:
60 tr.
Chuyên ngành:
Truyền thông Đa phương tiện
Mã phân loại:
070
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Báo chí
&
Truyền thông Xã hội
Tóm tắt:
Một số vấn đề lý luận về khủng hoảng truyền thông tại Việt Nam. Phân tích, đánh giá khủng hoảng truyền thông trong nước và nước ngoài qua cách xử lý khủng hoảng truyền thông trong một vài vụ điển hình. Các nguyên tắc cơ bản để xử lí khủng hoảng truyền thông và một số đề xuất giải pháp.
Luận văn liên quan
- Phân tích hoạt động huy động vốn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - Chi nhánh Nam Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023
- Phân tích tình hình tài chính tại Công ty TNHH Thanh Long Đất Quảng
- Phân tích hoạt động cho vay ngắn hạn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt – Phòng giao dịch Sơn Trà qua 3 năm (2021-2023)
- Tổng quan hệ thống và phân tích gộp về chi phí – hiệu quả của belimumab trong điều trị bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Tổng quan hệ thống va phân tích gộp về chi phí - hiẹu quả của nivolumab và pembrolizumab trong điều trị bổ trợ ung thư hắc tố





