Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
112 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng. Thực trạng về công tác nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng tại Công ty cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng. Một số giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online