CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Novotel Da Nang Primier Han River

Tác giả: Đậu Thị Thúy

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa

Số trang: 110 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và bộ phận lễ tân trong khách sạn. Thực trạng về chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Novotel Da Nang Primier Han River. Giải pháp hoàn thiện.

Luận văn liên quan