Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Novotel Da Nang Primier Han River
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Lễ tân
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và bộ phận lễ tân trong khách sạn. Thực trạng về chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Novotel Da Nang Primier Han River. Giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi