Nhận dạng chiến lược marketing của một số thuốc điều trị đái tháo đường type 2 trên thị trường từ năm 2013 đến tháng 4 năm 2018
Số trang:
64 tr.
Chuyên ngành:
Dược sĩ
Mã phân loại:
615
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Thuốc
Tóm tắt:
Nhận dạng chiến lược và chính sách marketing của một số thuốc điều trị đái tháo đường type 2 trên thị trường từ năm 2013 đến tháng 4 năm 2018. Từ đó đề xuất một số kiến nghị, giải pháp nhằm góp phần cho việc thực hiện, quản lý được tốt hơn các công tác, hoạt động marketing đối với nhóm thuốc này tại Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng thuốc giảm đau trên bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại khoa Nội 2 - Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng năm 2023
- Nghiên cứu hoạt tính chống oxy hóa và ức chế kết tụ peptid amyloid-β ở bệnh Alzheimer của hợp chất morindacin và borreriagenin bằng phương pháp hóa tính toán
- Phân tích danh mục thuốc sử dụng tại bệnh viện Phụ Sản – Nhi Đà Nẵng năm 2022
- Khảo sát tình hình sử dụng thuốc điều trị đái tháo đường típ 2 trên bệnh nhân điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên năm 2023
- Khảo sát hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương CPC1 năm 2021 - 2022