Nhận dạng chiến lược marketing của một số thuốc điều trị đái tháo đường type 2 trên thị trường từ năm 2013 đến tháng 4 năm 2018
Số trang:
64 tr.
Chuyên ngành:
Dược sĩ
Mã phân loại:
615
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Thuốc
Tóm tắt:
Nhận dạng chiến lược và chính sách marketing của một số thuốc điều trị đái tháo đường type 2 trên thị trường từ năm 2013 đến tháng 4 năm 2018. Từ đó đề xuất một số kiến nghị, giải pháp nhằm góp phần cho việc thực hiện, quản lý được tốt hơn các công tác, hoạt động marketing đối với nhóm thuốc này tại Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Bước đầu nghiên cứu bào chế cốm sủi bọt từ Dây thìa canh (Gymnema sylvestre)
- Nghiên cứu bào chế viên nang cứng từ hỗn hợp cao quả Nhàu, Mướp đắng và Dây thìa canh
- Nghiên cứu bao gói tinh dầu lá màng tang (Litsea cubeba) bằng chitosan và ứng dụng kiểm soát các loài muỗi truyền bệnh (Aedes spp., Culex quinquefasciatus)
- Bước đầu nghiên cứu bào chế cốm từ quả mướp đắng (Momordica Charantia L.)
- Tổng quan hệ thống và phân tích gộp về hiệu quả và an toàn của Echinacea purpurea L. trong điều trị nhiễm trùng hô hấp trên và biến chứng viêm tai giữa ở trẻ em





