Nhận dạng chiến lược marketing của một số thuốc điều trị đái tháo đường type 2 trên thị trường từ năm 2013 đến tháng 4 năm 2018
Số trang:
64 tr.
Chuyên ngành:
Dược sĩ
Mã phân loại:
615
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Thuốc
Tóm tắt:
Nhận dạng chiến lược và chính sách marketing của một số thuốc điều trị đái tháo đường type 2 trên thị trường từ năm 2013 đến tháng 4 năm 2018. Từ đó đề xuất một số kiến nghị, giải pháp nhằm góp phần cho việc thực hiện, quản lý được tốt hơn các công tác, hoạt động marketing đối với nhóm thuốc này tại Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu nhân giống In Vitro và bước đầu khảo sát hàm lượng hoạt chất sinh học trong cây hà thủ ô đỏ (Polygonum Multiflorum Thunb)
- Ứng dụng chỉ thị phân tử ITS trong định danh loài nấm gây bệnh trên nhộng trùng thảo loài cordyceps militaris
- Khảo sát tình hình sử dụng thuốc glucocorticoid trên bệnh nhân điều trị nội trú tại khoa Nội – Nhi – Lão bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông năm 2022
- Khảo sát phân tử mục tiêu tiềm năng của các vị thuốc bạch chỉ, xuyên khung, hương phụ trên bệnh viêm phổi do Sarscov-2 bằng tin sinh học và mô phỏng In Silico
- Khảo sát tình hình sử dụng thuốc chống viêm không steroid trong điều trị cơ xương khớp tại bệnh viện 199 - Bộ Công an năm 2022