Nhận dạng chiến lược marketing của một số thuốc điều trị đái tháo đường type 2 trên thị trường từ năm 2013 đến tháng 4 năm 2018
Số trang:
64 tr.
Chuyên ngành:
Dược sĩ
Mã phân loại:
615
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Thuốc
Tóm tắt:
Nhận dạng chiến lược và chính sách marketing của một số thuốc điều trị đái tháo đường type 2 trên thị trường từ năm 2013 đến tháng 4 năm 2018. Từ đó đề xuất một số kiến nghị, giải pháp nhằm góp phần cho việc thực hiện, quản lý được tốt hơn các công tác, hoạt động marketing đối với nhóm thuốc này tại Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Phân tích tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật dị tật cơ quan sinh dục tại Khoa ngoại nhi Bệnh viện phụ sản – nhi Đà Nẵng
- Nghiên cứu bào chế viên hoàn cứng từ bài thuốc Cổ Phương Quế Chi Thang
- "Khảo sát tình hình sử dụng thuốc trong điều trị gút trên bệnh nhân nội trú tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam năm 2021-2023"
- Nghiên cứu lý thuyết về khả năng kép chống oxy hóa - ức chế enzym của các hợp chất aaptamin và tiềm năng ứng dụng trong điều trị bệnh lý thoái hóa thần kinh
- Nghiên cứu hoạt tính quét gốc tự do hydroxyl và sửa chữa tổn thương AND của các hợp chất nebucan bằng phương pháp hóa tính toán