Nhận dạng chiến lược marketing của một số thuốc điều trị đái tháo đường type 2 trên thị trường từ năm 2013 đến tháng 4 năm 2018
Số trang:
64 tr.
Chuyên ngành:
Dược sĩ
Mã phân loại:
615
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Thuốc
Tóm tắt:
Nhận dạng chiến lược và chính sách marketing của một số thuốc điều trị đái tháo đường type 2 trên thị trường từ năm 2013 đến tháng 4 năm 2018. Từ đó đề xuất một số kiến nghị, giải pháp nhằm góp phần cho việc thực hiện, quản lý được tốt hơn các công tác, hoạt động marketing đối với nhóm thuốc này tại Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm