Nhận dạng các chính sách marketing đối với các sản phẩm hỗ trợ và điều trị bệnh xương khớp trên thị trường giai đoạn 2015-2017
Số trang:
57 tr.
Chuyên ngành:
Dược sĩ
Mã phân loại:
615
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Thuốc
Tóm tắt:
Mô tả các dữ liệu, các sự kiện của hoạt động marketing một số sản phẩm nhóm xương khớp trên thị trường giai đoạn 2015-2017. Nhận dạng các chính sách marketing của một số sản phẩm hỗ trợ và điều trị bệnh xương khớp trong và ngoài nước giai đoạn 2015-2017.
Luận văn liên quan
- Tổng quan hệ thống và phân tích gộp về chi phí – hiệu quả của belimumab trong điều trị bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Tổng quan hệ thống va phân tích gộp về chi phí - hiẹu quả của nivolumab và pembrolizumab trong điều trị bổ trợ ung thư hắc tố
- Phân tích báo cáo phản ứng có hại của thuốc tại Bệnh viện phụ sản – nhi Đà Nẵng năm 2022
- Bước đầu nghiên cứu bào chế cốm sủi bọt từ Dây thìa canh (Gymnema sylvestre)
- Nghiên cứu bào chế viên nang cứng từ hỗn hợp cao quả Nhàu, Mướp đắng và Dây thìa canh





