Nhận dạng các chính sách marketing đối với các sản phẩm hỗ trợ và điều trị bệnh xương khớp trên thị trường giai đoạn 2015-2017
Số trang:
57 tr.
Chuyên ngành:
Dược sĩ
Mã phân loại:
615
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Thuốc
Tóm tắt:
Mô tả các dữ liệu, các sự kiện của hoạt động marketing một số sản phẩm nhóm xương khớp trên thị trường giai đoạn 2015-2017. Nhận dạng các chính sách marketing của một số sản phẩm hỗ trợ và điều trị bệnh xương khớp trong và ngoài nước giai đoạn 2015-2017.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu nhân giống In Vitro và bước đầu khảo sát hàm lượng hoạt chất sinh học trong cây hà thủ ô đỏ (Polygonum Multiflorum Thunb)
- Ứng dụng chỉ thị phân tử ITS trong định danh loài nấm gây bệnh trên nhộng trùng thảo loài cordyceps militaris
- Khảo sát tình hình sử dụng thuốc glucocorticoid trên bệnh nhân điều trị nội trú tại khoa Nội – Nhi – Lão bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông năm 2022
- Khảo sát phân tử mục tiêu tiềm năng của các vị thuốc bạch chỉ, xuyên khung, hương phụ trên bệnh viêm phổi do Sarscov-2 bằng tin sinh học và mô phỏng In Silico
- Khảo sát tình hình sử dụng thuốc chống viêm không steroid trong điều trị cơ xương khớp tại bệnh viện 199 - Bộ Công an năm 2022