Nhận dạng các chính sách marketing đối với các sản phẩm hỗ trợ và điều trị bệnh xương khớp trên thị trường giai đoạn 2015-2017
Số trang:
57 tr.
Chuyên ngành:
Dược sĩ
Mã phân loại:
615
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Thuốc
Tóm tắt:
Mô tả các dữ liệu, các sự kiện của hoạt động marketing một số sản phẩm nhóm xương khớp trên thị trường giai đoạn 2015-2017. Nhận dạng các chính sách marketing của một số sản phẩm hỗ trợ và điều trị bệnh xương khớp trong và ngoài nước giai đoạn 2015-2017.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam