Khảo sát việc vận dụng các chính sách marketing với dòng sản phẩm Sâm Ngọc Linh của Công ty Quasapharco từ năm 2015 đến năm 2017
Số trang:
56 tr.
Chuyên ngành:
Dược sĩ
Mã phân loại:
615
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Thuốc
Tóm tắt:
Phân tích một số đặc điểm Công ty Quasapharco về mặt tổ chức, nhiệm vụ, mục tiêu kinh doanh và một số căn cứ hoạch định marketing về dòng sản phẩm Sâm Ngọc Linh của công ty trong giai đoạn 2015-2017. Trên cơ sở lý thuyết marketing, nhận dạng một số chiến lược marketing về dòng sản phẩm Sâm Ngọc Linh mà Công ty Quasapharco đã sử dụng. Từ đó đưa ra một số bàn luận học tập về chiến lược marketing của Công ty Quasapharco.
Luận văn liên quan
- Bước đầu nghiên cứu bào chế cốm sủi bọt từ Dây thìa canh (Gymnema sylvestre)
- Nghiên cứu bào chế viên nang cứng từ hỗn hợp cao quả Nhàu, Mướp đắng và Dây thìa canh
- Nghiên cứu bao gói tinh dầu lá màng tang (Litsea cubeba) bằng chitosan và ứng dụng kiểm soát các loài muỗi truyền bệnh (Aedes spp., Culex quinquefasciatus)
- Bước đầu nghiên cứu bào chế cốm từ quả mướp đắng (Momordica Charantia L.)
- Tổng quan hệ thống và phân tích gộp về hiệu quả và an toàn của Echinacea purpurea L. trong điều trị nhiễm trùng hô hấp trên và biến chứng viêm tai giữa ở trẻ em





