Khảo sát việc vận dụng các chính sách marketing với dòng sản phẩm Sâm Ngọc Linh của Công ty Quasapharco từ năm 2015 đến năm 2017
Số trang:
56 tr.
Chuyên ngành:
Dược sĩ
Mã phân loại:
615
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Thuốc
Tóm tắt:
Phân tích một số đặc điểm Công ty Quasapharco về mặt tổ chức, nhiệm vụ, mục tiêu kinh doanh và một số căn cứ hoạch định marketing về dòng sản phẩm Sâm Ngọc Linh của công ty trong giai đoạn 2015-2017. Trên cơ sở lý thuyết marketing, nhận dạng một số chiến lược marketing về dòng sản phẩm Sâm Ngọc Linh mà Công ty Quasapharco đã sử dụng. Từ đó đưa ra một số bàn luận học tập về chiến lược marketing của Công ty Quasapharco.
Luận văn liên quan
- Phân tích tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật dị tật cơ quan sinh dục tại Khoa ngoại nhi Bệnh viện phụ sản – nhi Đà Nẵng
- Nghiên cứu bào chế viên hoàn cứng từ bài thuốc Cổ Phương Quế Chi Thang
- "Khảo sát tình hình sử dụng thuốc trong điều trị gút trên bệnh nhân nội trú tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam năm 2021-2023"
- Nghiên cứu lý thuyết về khả năng kép chống oxy hóa - ức chế enzym của các hợp chất aaptamin và tiềm năng ứng dụng trong điều trị bệnh lý thoái hóa thần kinh
- Nghiên cứu hoạt tính quét gốc tự do hydroxyl và sửa chữa tổn thương AND của các hợp chất nebucan bằng phương pháp hóa tính toán