Khảo sát việc vận dụng các chính sách marketing với dòng sản phẩm Sâm Ngọc Linh của Công ty Quasapharco từ năm 2015 đến năm 2017
Số trang:
56 tr.
Chuyên ngành:
Dược sĩ
Mã phân loại:
615
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Thuốc
Tóm tắt:
Phân tích một số đặc điểm Công ty Quasapharco về mặt tổ chức, nhiệm vụ, mục tiêu kinh doanh và một số căn cứ hoạch định marketing về dòng sản phẩm Sâm Ngọc Linh của công ty trong giai đoạn 2015-2017. Trên cơ sở lý thuyết marketing, nhận dạng một số chiến lược marketing về dòng sản phẩm Sâm Ngọc Linh mà Công ty Quasapharco đã sử dụng. Từ đó đưa ra một số bàn luận học tập về chiến lược marketing của Công ty Quasapharco.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam