Khảo sát việc vận dụng các chính sách marketing với dòng sản phẩm Sâm Ngọc Linh của Công ty Quasapharco từ năm 2015 đến năm 2017
Số trang:
56 tr.
Chuyên ngành:
Dược sĩ
Mã phân loại:
615
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Thuốc
Tóm tắt:
Phân tích một số đặc điểm Công ty Quasapharco về mặt tổ chức, nhiệm vụ, mục tiêu kinh doanh và một số căn cứ hoạch định marketing về dòng sản phẩm Sâm Ngọc Linh của công ty trong giai đoạn 2015-2017. Trên cơ sở lý thuyết marketing, nhận dạng một số chiến lược marketing về dòng sản phẩm Sâm Ngọc Linh mà Công ty Quasapharco đã sử dụng. Từ đó đưa ra một số bàn luận học tập về chiến lược marketing của Công ty Quasapharco.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





