CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam– Chi nhánh Long An

Tác giả: Huỳnh Thị Sáu

Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS Lê Đức Toàn

Số trang: 94 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại; Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam– Chi nhánh Long An; Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam– Chi nhánh Long An.

Luận văn liên quan