Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN của VNPT trên địa bàn tỉnh Long An.
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Internet
&
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về sự hài lòng và mô hình nghiên cứu; Tổng quan về VNPT Long An; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và đề xuất.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam