CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Long An

Tác giả: Nguyễn Thị Tân Hương

Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải

Số trang: 98 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Long An; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Long An.

Luận văn liên quan