CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á - Chi nhánh Kiên Giang

Tác giả: Nguyễn Thị Phương

Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn

Số trang: 96 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Kiên Giang.

Luận văn liên quan