CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3

Tác giả: Lê Thị Ngọc Hà

Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải

Số trang: 99 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong doanh nghiệp dịch vụ; Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3.

Luận văn liên quan