CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Holiday INN Chiangmai

Tác giả: Trương Công Tước

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh

Số trang: 81 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân trong khách sạn; Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Holiday INN Chiangmai; Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Holiday INN Chiangmai.

Luận văn liên quan