Nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Holiday INN Chiangmai
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Lễ tân
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân trong khách sạn; Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Holiday INN Chiangmai; Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Holiday INN Chiangmai.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang