CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác truyền thông thương hiệu tại Công ty TNHH MTV The Blues

Tác giả: Phạm Văn Hoàng Khuê

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến

Số trang: 101 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về thương hiệu. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác truyền thông thương hiệu tại Công ty TNHH MTV The Blues. Biện pháp hoàn thiện.

Luận văn liên quan