Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo đội ngũ lao động trực tiếp tại bộ phận Nhà hàng thuộc Khách sạn Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park
Số trang:
109 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Trình bày cơ sở lý luận. Trình bày thực trạng công tác đào tạo đội ngũ lao động trực tiếp tại bộ phận Nhà hàng thuộc Khách sạn Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park. Giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi