Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận tiền sảnh khách sạn Grand Tourane
Số trang:
123 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Nghiên cứu những vấn đề chung hoạt động của bộ phận tiền sảnh, cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và những vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh trong khách sạn; Đánh giá các hoạt động dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh từ đó đưa ra được một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn Grand Tourane.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam