Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa tại khu di tích Mỹ Sơn Quảng Nam
Số trang:
124 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại điểm tham quan du lịch; Thực trạng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với khu di tích Mỹ Sơn Quảng Nam giai đoạn; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với khu di tích Mỹ Sơn Quảng nam.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An