Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa tại khu di tích Mỹ Sơn Quảng Nam
Số trang:
124 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại điểm tham quan du lịch; Thực trạng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với khu di tích Mỹ Sơn Quảng Nam giai đoạn; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với khu di tích Mỹ Sơn Quảng nam.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng chương trình du lịch Outbound tại Công ty Danasea Đà Nẵng
- Nghiên cứu mô hình các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn điểm đến Đà Nẵng của khách du lịch nội địa
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ xe điện du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch KDL Bà Nà Hills-Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Diamond Sea Hotel