Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa tại khu di tích Mỹ Sơn Quảng Nam
Số trang:
124 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại điểm tham quan du lịch; Thực trạng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với khu di tích Mỹ Sơn Quảng Nam giai đoạn; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với khu di tích Mỹ Sơn Quảng nam.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company