CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Phát triển thương hiệu V.ESSE của Công ty Cổ phần Vinatex tại Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Huỳnh Thục Oanh

Giảng viên hướng dẫn: Ths. Sái Thị Lệ Thủy

Số trang: 73 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về Phát triển thương hiệu; Tổng quan về Công ty Cổ phần Vinatex tại Đà Nẵng và thực trạng phát triển thương hiệu V.ESSE của Công ty; Nghiên cứu vấn đề nhận diện thương hiệu V.ESSE của Công ty Cổ phần Vinatex tại Đà Nẵng; Giải pháp phát triển thương hiệu V.ESSE của Công ty Cổ phần Vinatex tại Đà Nẵng.

Luận văn liên quan