Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3 - mobifone thành phố Đà Nẵng
Số trang:
60 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3 - mobifone thành phố Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3 - mobifone thành phố Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP hàng hải Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ lưu trú tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Hùng Hưng Vũ
- Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Tiến Thu
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – phòng giao dịch Sơn Trà