Ứng dụng mô hình Holsat để đo lường mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa tại công ty TNHH Du lịch và Tư vấn Phong Nha Việt
Số trang:
123 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng công ty TNHH Du lịch và tư vấn Phong Nha Việt. Chương 3: Ứng dụng mô hình Holsat để đo lường mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa tại công ty TNHH Du lịch và Tư vấn Phong Nha Việt.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014