Marketing quan hệ nhằm xây dựng và duy trì lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với nhóm sản phẩm tín dụng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
84 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng--Sự trung thành
&
Marketing--Quan hệ
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Tổng quan về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương VN CN Đà Nẵng và thực trạng marketing quan hệ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương VN CN Đà Nẵng; Mô hình điều tra; Giải pháp.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





