Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đối với sản phẩm Sơn Mykolor tại Công ty TNHH Xây dựng, Thương mại và Dịch vụ Tiến Khanh
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
&
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng tiêu dùng sản phẩm Sơn Mykolor của khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tại Công ty TNHH Xây dựng, Thương mại và Dịch vụ Tiến Khanh; Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và một số giải pháp đưa ra nhằm thúc đẩy hành vi tiêu dùng của khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đối với sản phẩm Sơn Mykolor tại Công ty TNHH Xây dựng, Thương mại và Dịch vụ Tiến Khanh.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam