Nghiên cứu hành vi tiêu dùng của khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đối với sản phẩm Sơn Mykolor tại Công ty TNHH Xây dựng, Thương mại và Dịch vụ Tiến Khanh
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
&
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng tiêu dùng sản phẩm Sơn Mykolor của khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tại Công ty TNHH Xây dựng, Thương mại và Dịch vụ Tiến Khanh; Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và một số giải pháp đưa ra nhằm thúc đẩy hành vi tiêu dùng của khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đối với sản phẩm Sơn Mykolor tại Công ty TNHH Xây dựng, Thương mại và Dịch vụ Tiến Khanh.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014