Giải pháp marketing mix thu hút khách Trung Quốc đến với khách sạn Hội An trong thời gian đến
Số trang:
121 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing mix thu hút khách du lịch Trung Quốc tại khách sạn Hội An trong thời gian từ 2014 - 2016; Giải pháp về chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Trung Quốc đến khách sạn Hội An.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online