Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua xe máy của khách hàng tại Công ty Cổ phần Thịnh Toàn
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận chung về hành vi mua; Tổng quan về Công ty Cổ phần Thịnh Toàn và thực trạng tiêu thụ xe máy tại Công ty Cổ phần Thịnh Toàn thời gian qua; Thiết kế nghiên cứu và kết quả nghiên cứu các nhân tổ ảnh hưởng đến hành vi mua xe máy của khách hàng tại Công ty Cổ phần Thịnh Toàn.
Luận văn liên quan
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Exploratory study to improve sales activities of Luu Lien joint stock company
- Research to indentify the current situation and analyze activities to motivate employee at the Diep company limited
- Nghiên cứu nhận diện về thực trạng và phân tích hoạt động tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thế Diệp
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần du lịch Bến Thành - Non Nước