Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
Tóm tắt:
Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về kinh doanh lữ hành và chính sách marketing trong doanh nghiệp lữ hành; Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách marketing thu hút khách du lịch nội địa của công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera giai đoạn 2014 - 2016; Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách du lịch nội địa tại công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





