Giải pháp phát triển thương hiệu khách sạn Sanouva Đà Nẵng
Số trang:
147 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu; Tình hình kinh doanh và thực trạng phát triển thương hiệu khách sạn Sanouva Đà Nẵng hiện tại; Khảo sát các yếu tố nhận diện thương hiệu khách sạn Sanouva Đà Nẵng; Giải pháp phát triển thương hiệu khách sạn Sanouva Đà Nẵng trong giai đoạn 2017-2020.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





