Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch kết hợp teambuilding tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ du lịch kết hợp teambuilding tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours; Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lịch kết hợp teambuilding tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch kết hợp teambuilding tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours.
Luận văn liên quan
- Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Nhà Hàng Green House Của Hyatt Regency Danang Resort & SPA
- Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty TNHH MTV Thương Mại Du Lịch Trường Sa
- Đề xuất giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông số đối với du lịch Đà Nẵng sau dịch covid 19
- Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Nhà Hàng Green House Của Hyatt Regency Danang Resort & SPA
- Hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại bộ phận lễ tân của khách sạn Kiman Hội An Hotel & Spa