Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch kết hợp teambuilding tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ du lịch kết hợp teambuilding tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours; Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lịch kết hợp teambuilding tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch kết hợp teambuilding tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam