Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Quỹ tín dụng Nhân dân cơ sở xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Quỹ tín dụng Nhân dân; Công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Quỹ tín dụng Nhân dân cơ sở xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An; Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Quỹ tín dụng Nhân dân cơ sở xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online