Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sông Hàn
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
&
Quản trị
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của Ngân hàng thương mại; Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sông Hàn; Giải pháp nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sông Hàn.
Luận văn liên quan
- Quản trị nguồn vốn huy động tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Sông Hàn
- Công tác quản trị khoản phải thu tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Kim Sơn : thực trạng và giải pháp
- Hoàn thiện công tác quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật tại Khách sạn Hoàng Sa
- Hoàn thiện công tác quản trị cơ sở vật chất kĩ thuật tại nhà hàng Square - Khách sạn Novotel DaNang Premier Han River
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thép Tứ Hưng - TP Đà Nẵng