Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT quận Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh Ngân hàng; Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT quận Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng; Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT quận Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Công Thương - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn qua 3 năm 2020-2022
- Phân tích hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng tmcp quân đội - Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng giao dịch Bắc Đà Nẵng giai đoạn (2020-2022)
- Phân tích hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Ngũ Hành Sơn qua 3 năm (2020-2022)
- Phân tích hoạt động cho vay mua bất động sản đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - CN Trung Việt - PGD Đống Đa, giai đoạn 2020 - 2022
- Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội - Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng giao dịch Bắc Đà Nẵng giai đoạn 2020 - 2022