CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH MTV Cấp nước Đà Nẵng

Tác giả: Lê Vũ Huy

Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thế Tràm

Số trang: 107 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH MTV Cấp nước Đà Nẵng; Giải pháp nhằm nâng cao quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH MTV Cấp nước Đà Nẵng.

Luận văn liên quan