Hoạch định chiến lược marketing cho Công ty Cổ phần khu Du lịch Bắc Mỹ An the Furama resort
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Hoạch định chiến lược kinh doanh
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược marketing; Thực trạng hoạch định chiến lược marketing cho Công ty Cổ phần khu Du lịch Bắc Mỹ An the Furama resort; Hoạch định chiến lược marketing cho Công ty Cổ phần khu Du lịch Bắc Mỹ An the Furama resort.
Luận văn liên quan
- Enhancing customer satisfaction: A comprehensive analysis of consulting and customer care practices at Prudential Vietnam life insurance co., ltd.- Pruventure Danang channel
- Innovative market entry: crafting a comprehensive marketing plan for DLG Hotel’s New Product Line
- Crafting a distinct identity: Solutions for brand building and development at Agimexpharm Company
- Giải pháp partnership marketing tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú