Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Phú Quốc
Số trang:
99 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch
&
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu;Thiết kế nghiên cứu; Thực trạng du lịch Phú Quốc;Kết quả nghiên cứu; Hàm ý - chính sách.
Luận văn liên quan
- Kiểm soát nội bộ chi phí xây lắp tại Công ty TNHH MTV Tâm Bảo Sơn
- Hoàn thiện công tác kiểm soát chi đầu tư xây dựng cơ bản tại Công ty Phát triển và Khai thác hạ tầng Khu công nghiệp Đà Nẵng
- Hoàn thiện kiểm soát nội bộ chu trình bán hàng và thu tiền tại Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết & dịch vụ in Đà Nẵng
- Kiểm soát chi phí xây lắp tại Công Ty Cổ Phần Đường Sắt Quảng Nam – Đà Nẵng
- Phân tích khả năng sinh lợi của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam Agribank - chi nhánh Sơn Trà (2021-2023)





