Giải pháp duy trì sự trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Kiên Giang
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng--Sự trung thành
Tóm tắt:
Cơ spwr lý luận về duy trì sự trung thành của khách hàng; Thực trạng công tác duy trì sự trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Kiên Giang; Giải pháp duy trì sự trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện kiểm soát nội bộ đối với hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Tân Hiệp, chi nhánh Kiên Giang
- Hoàn thiện công tác kiểm soát chi thường xuyên ngân sách nhà nước qua Kho bạc Nhà nước Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang
- Hoàn thiện kiểm soát chi thường xuyên tại Bệnh viện Y Dược Cổ Truyền Kiên Giang
- Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán trường THPT Võ Văn Kiệt, tỉnh Kiên Giang
- Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán tại Công ty TNHH MTV Trang Ngọc Phạm





