CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng RED TILE khách sạn Vĩnh Hưng Riverside Resort

Tác giả: Nguyễn Lê Minh

Giảng viên hướng dẫn: Th.s Nguyễn Lê Giang Thiên, Gv Nguyễn Thị Ái Diễm

Số trang: 77 p.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Gồm 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Kết quả kinh doanh của khách sạn Vĩnh Hưng và chất lượng phục vụ tại nhà hàng RED TILE thời gian qua; Phần 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng RED TILE.

Luận văn liên quan