Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng RED TILE khách sạn Vĩnh Hưng Riverside Resort
Số trang:
77 p.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Gồm 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Kết quả kinh doanh của khách sạn Vĩnh Hưng và chất lượng phục vụ tại nhà hàng RED TILE thời gian qua; Phần 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng RED TILE.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận bàn tại nhà hàng The Wooden House của khách sạn Mandila Beach Hotel
- Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng tại bộ phận nhà hàng của Khách Sạn Sơn Trang 2
- Nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân khách sạn Satya
- Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Phục Vụ Của Bộ Phận Lễ Tân Tại Khách Sạn HAIAN Beach Hotel & Spa
- Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn New Orient Hotel Danang = Solution to improve service quality at the reception department of New Orient Hotel Danang