Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng RED TILE khách sạn Vĩnh Hưng Riverside Resort
Số trang:
77 p.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Gồm 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Kết quả kinh doanh của khách sạn Vĩnh Hưng và chất lượng phục vụ tại nhà hàng RED TILE thời gian qua; Phần 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng RED TILE.
Luận văn liên quan
- An investigation into the real situations and some solutions for improving the quality of tour operation department at Besttour Vietnam Company
- Xây dựng chatbot tư vấn tuyển sinh cho Đại học Duy Tân, tích hợp mô hình ngôn ngữ lớn GPT và thư viện Langchain
- Thiết kế và xây dựng hệ thống Dream Courses
- Khả năng tự quản lý của người bệnh tăng huyết áp tại xã Cự Nẫm tỉnh Quảng Bình và một số yếu tố liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 4 from the book “act like a leader, think like a leader” by Herminia Ibarra, 2015